ฟังเพลงกันคับ เพลง ไม่คิดว่าจะรักเทอ

วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2550

ไม่คิดว่าจะรักเทอ

ไม่คิดว่าจะรักเทอ

คุณเชื่อไหมว่าการได้เจอกันใครที่เรารัก

บางครั้งบางทีก็แปลกๆ

คุณเชื่อไหมบางครั้งเราได้เจอกับใครสักคนเราก็ชอบในทันที

แต่บางงครั้งบางที่ก็อาจเหม็นขี้หน้าในทันที

สำหรับบางคน

เหมือนจาคุ้นเคยเหมือนจะพูกพัน

แต่...สุดท้ายเหมือนว่าเราไม่ได้ใกล้เลย

แต่...ก็มีบางทีนะที่รู้สึกใก้ลได้
คุณเคยท่องโลกออนไลน์ไหม?
คุณเคยมีรักออนไลน์ไหม?
เคยรู้สึกดีในโกลออนไลน์บ้างไหม?
เคยเศร้าเคยเจ็บเคยแสรดใช่ไหม?
แล้วเคิดยังไง?กับโลกกว้างสี่เหลี่ยมใบนี้มั้งไหม?

เหล่านี้คืออารมความรู้สึกหลากหลายที่ ได้พบเจอคนมากมายไม่ว่าอยู่มุมใหนของโลกแล้วสงสัย บางคนก็สนุก บางคนก้เศร้า บางคนก็รั่ว

แต่ในอารมเหล่านี้จะมีบางไหนที่จาเข้าใจในตนตัวที่แสดงผ่านกล้อง บอกความรู้สึก บอกความเปงตัวตนที่แท้จิงว่าแท้จิงแล้วตัวตนเป็นเช่นไร


นั่น..! อย่าเพิ่งเครียจนะครับ แหะๆผมทามบล๊อกขึ้นมาก้อเพื่ออยากที่จาให้ใครก้ตามแต่ ไขบัญหาที่สงสัยค้างคา..!

ไม่มีความคิดเห็น: